BẢO‌ ‌HIỂM‌ ‌TRÁCH‌ ‌NHIỆM‌ ‌NGHỀ‌ ‌NGHIỆP‌ ‌CHUNG‌ ‌CỦA MIC

BẢO‌ ‌HIỂM‌ ‌TRÁCH‌ ‌NHIỆM‌ ‌NGHỀ‌ ‌NGHIỆP‌ ‌CHUNG‌ ‌CỦA MIC

 

Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp chung là Bảo hiểm cho trách nhiệm pháp lý mà Người được bảo hiểm phải bồi thường do việc vi phạm trách nhiệm nghề nghiệp trong khi Người được bảo hiểm hoặc người thay mặt Người được bảo hiểm nghề chuyên môn có hành động sơ suất, sai sót hoặc thiếu sót mà Người được bảo hiểm phạm phải hoặc bị cáo buộc phạm phải.

ĐỐI TƯỢNG  trách nhiệm nghề nghiệp chung

Bảo hiểm cho trách nhiệm pháp lý mà Người được bảo hiểm phải bồi thường do việc vi phạm trách nhiệm nghề nghiệp trong khi Người được bảo hiểm hoặc người thay mặt Người được bảo hiểm hành nghề chuyên môn có hành động sơ xuất, sai sót hoặc thiếu sót mà Người được bảo hiểm phạm phải hoặc bị cáo buộc là phạm phải.

PHẠM VI BẢO HIỂM

Trách nhiệm pháp lý mà Người được bảo hiểm bồi thường do việc vi phạm trách nhiệm nghề nghiệp

Các chi phí và phí tổn phát sinh trong việc chống lại hoặc giải quyết các khiếu nại

Ngoài ra MIC còn mở rộng phạm vi bảo hiểm cho các khiếu nại xuất phát từ:

  • Phỉ bảng và vu khống
  • Mất tài liệu
  • Tư vấn nhà thầu phụ và đại lý
  • Sở hữu trí tuệ
  • Trách nhiệm liên doanh

CÁC NGUYÊN NHÂN BỊ LOẠI TRỪ

  • Các khiếu nại trước khi bắt đầu thời hạn bảo hiểm hoặc đang giải quyết
  • Lừa đảo và không trung thực
  • Trách nhiệm hoặc nghĩa vụ
  • Nghĩa vụ thanh toán
  • Đơn vị liên kết hoặc liên quan
  • Tiền phạt và phạt
  • Hạt nhân
  • Cung cấp hàng hóa
  • Chiến tranh
  • Khủng bố
  • Amiang
  • Nấm mốc

HƯỚNG DẪN XỬ LÝ TỔN THẤT BAN ĐẦU

Thông báo tổn thất

Khi có tổn thất xảy ra người được bảo hiểm hoặc những người có liên quan phải thông báo cho MIC.Sau khi nhận được thông báo MIC sẽ:

– Giám định sơ bộ:

+ Tự giám định(đối với những tổn thất nhỏ, đơn giản)

+ Thuê giám định(đối với những tổn thất nghiêm trọng hoặc khi người được bảo hiểm yêu cầu)

– Hướng dẫn thu thập hồ sơ bồi thường

HỒ SƠ YÊU CẦU BỒI THƯỜNG

  • Yêu cầu bồi thường của bên mua bảo hiểm
  • Giấy chứng nhận bảo hiểm
  • Hồ sơ khiếu nại của người thứ ba
  • Biên bản giám định của doanh nghiệp bảo hiểm hoặc người được doanh nghiệp bảo hiểm ủy quyền
  • Biên bản giám định nguyên nhân tổn thất của cơ quan có thẩm quyền
  • Bản kê khai thiệt hại và các giấy tờ chứng minh thiệt hại đối với người thứ ba
  • Các giấy tờ khác theo yêu cầu của MIC (nếu có)
👉Không phải gói bảo hiểm nào cũng giống nhau, hãy liên hệ với Zaloha Việt Nam để biết thêm thông tin chi tiết, tư vấn sản phẩm phù hợp, phương án phòng ngừa và chia sẻ và quản trị rủi ro cho bạn và gia đình nhé !!
___________________________________________
SIÊU THỊ BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN 𝐙𝐀𝐋𝐎𝐇𝐀 VIỆT NAM
𝐙𝐀𝐋𝐎𝐇𝐀 – Chuyên nghiệp – Tận Tâm – Nâng tầm giá trị
☎️ Hotline: 02363 887 868
📧Email: tuvan@zaloha.com.vn
🏢Địa chỉ: 211 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
📬Nếu vẫn còn thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, bạn hãy liên hệ ngay với Zaloha để được tư vấn miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo