Bảo hiểm du lịch quốc tế của Bảo Việt

       Bảo hiểm du lịch của Bảo Việt

   Những chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè hoặc một mình sẽ càng trọn vẹn và đáng nhớ hơn khi an tâm rằng mình và người thân được bảo vệ toàn diện về mặt sức khỏe và tài chính. Tuy rủi ro là điều không ai mong muốn nhưng hoàn toàn có thể xảy ra. Đây chính là lý do vì sao bảo hiểm du lịch sẽ là hành trang không thể thiếu cho mỗi chuyến đi. Cùng Zaloha tìm hiểu thêm Bảo hiểm du lịch là gì và sự quan trọng cũng như chi phí của các gói Bảo hiểm tại bài viết dưới đây nhé.

  1. Bảo hiểm du lịch là gì?

Bảo-hiểm-du-lịch

Là hình thức bảo hiểm chi trả cho cá nhân hay gia đình về những tổn thất phát sinh  trong chuyến đi như tai nạn, ốm đau, mất hộ chiếu hay thất lạc hành lý,… Đối tượng được bảo hiểm có độ tuổi từ 1 cho đến 75 tuổi.

  1. Có nên mua bảo hiểm du lịch không?

Không ai biết trước tương lai xảy ra điều gì, những vấn đề, rủi ro có thể phát sinh bất kỳ lúc nào dù cho đã có biện pháp phòng tránh chẳng hạn như chuyến bay bị trì hoãn, mất giấy tờ cá nhân, bệnh tật, tai nạn,… đặc biệt là khi bạn đang ở một đất nước xa lạ.

Chương trình “Bảo hiểm du lịch quốc tế” của Bảo Việt sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu của bạn trong mọi chuyến du lịch, công tác, thăm người thân, du học. Được thiết kế phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu của khách hàng, với quyền lợi bảo hiểm đa dạng, phạm vi bảo vệ toàn diện, bạn và gia đình sẽ an tâm tuyệt đối cả về tính mạng và tài sản trước mọi rủi ro không lường trước ở nước ngoài.

  • Bảo vệ gia đình và bản thân trước những rủi ro: Có rất nhiều rủi ro xảy ra trong quá trình du lịch và làm việc ở các quốc gia khác như ốm đau, bệnh tật, tai nạn,… Bảo hiểm du lịch sẽ chi trả chi phí, hỗ trợ khắc phục vấn đề một cách tốt nhất cho bạn.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh tại sân bay: Chuyến bay của bạn có thể bị trì hoãn hoặc hủy bỏ bởi ảnh hưởng thời tiết, lịch trình bay. Trong trường hợp này, bảo hiểm du lịch sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.
  • Xử lý các vấn đề về giấy tờ: Nhiều trường hợp khách hàng bị mất hộ chiếu hoặc visa, giấy tờ cá nhân quan trọng khi ở nước ngoài thì bảo hiểm du lịch sẽ chi trả các chi phí như xin cấp lại hộ chiếu mới hoặc giấy thông hành, chi phí khách sạn trong quá trình xin giấy tờ,…
  • Hỗ trợ khẩn cấp:Những trường hợp khẩn cấp như cấp cứu, vận chuyển y tế,…bảo hiểm du lịch sẽ gọi các phương tiện vận chuyển như xe cứu thương, máy bay, … để đảm bảo cho khách hàng được an toàn.

Với những lợi ích trên thì việc xem xét mua bảo hiểm du lịch là một cách giúp bạn có thể an tâm du lịch trước những rủi ro không lường trước được.

   3.Lưu ý khi mua bảo hiểm du lịch quốc tế

  • Đối với trẻ em, các quyền lợi được giới hạn ở mức 20% số tiền bảo hiểm. Đối với người từ 76 tuổi trở lên, các quyền lợi được giới hạn ở mức 30% số tiền bảo hiểm.
  • Quyền lợi bảo hiểm thẻ tín dụng không áp dụng đối với trẻ em.
  • Quyền lợi không áp dụng đối với trẻ em đi một mình không có người lớn đi kèm.
  • Đối với trẻ em, quyền lợi được giới hạn ở 50% số tiền bảo hiểm.
  • Các gói bảo hiểm giới thiệu trên đây đều hợp lệ để làm hồ sơ xin Visa, thị thực kể cả các nước khó tính như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Úc, các quốc gia Châu Âu, Schengen, Mỹ, Canada,….. Nếu muốn quyền lợi cao hơn quý khách hàng nên tham khảo các gói Vàng hoặc Kim cương để được bảo vệ tốt nhất

  4.Độ tuổi tham gia gói du lịch quốc tế

Đơn bảo hiểm này có hiệu lực đối với các cá nhân có giới hạn độ tuổi như sau:

  • Người lớn: Những người có độ tuổi từ 17-85.
  • Trẻ em: Những người có độ tuổi từ 6 tháng tuổi đến 16 tuổi.
  • Trẻ em có độ tuổi từ 11 trở xuống phải được một người có tên trên hợp đồng bảo hiểm là người lớn đi kèm và được bảo hiểm cùng với người đó.
  • Trẻ em có độ tuổi từ 12 đến 16 đi du lịch một mình cũng sẽ được chấp nhận bảo hiểm theo chương trình này chỉ khi tính phí bảo hiểm theo bảng phí chuẩn của người lớn. Với những trường hợp này, chỉ chi trả các quyền lợi cho chương trình trẻ em.

5. Hồ sơ yêu cầu bồi thường

  • Trường hợp tai nạn: Hồ sơ bệnh án của bệnh viện cung cấp chi tiết về tính chất thương tật, mức độ và thời gian thương tật, biên bản của công an nơi xảy ra tai nạn, bản sao Giấy chứng tử, biên bản điều tra liên quan.
  • Trường hợp khiếu nại về chi phí y tế, hỗ trợ cấp cứu, chi phí huỷ bỏ/cắt ngắn chuyến đi: Hoá đơn, chứng từ, vé, cuống vé, hợp đồng hoặc các thoả thuận liên quan tới khiếu nại. Khiếu nại về điều trị y tế: Hồ sơ bệnh án của bác sỹ ghi rõ chuẩn đoán bệnh tật được điều trị và ngày thương tật bắt đầu xảy ra, bản tóm tắt quá trình điều trị gồm đơn thuốc và các dịch vụ điều trị (bản gốc)
  • Trường hợp khiếu nại về mất, hỏng hay thiệt hại đối với đối với hành lý tư trang, hành lý đến chậm, mất giấy tờ thông hành: Hoá đơn ghi rõ ngày mua, giá, mẫu mã và loại hành lý bị mất/thiệt hại, bản sao thông báo khẩn cho Công ty vận chuyển, chứng nhận bằng văn bản khi bị mất hay tổn thất xảy ra trong quá trình quá cảnh, biên bản có xác nhận của công an tại nơi xảy ra rủi ro. Thông báo tổn thất tới các cơ quan có thẩm quyền cần được thực hiện trong vòng 24 giờ kể từ khi xảy ra mất hoặc tổn thất. Trường hợp hành lý bị thất lạc, NĐBH cần cung cấp “Biên bản bất thường đối với hành lý, hàng hoá” của Hãng hàng không.
  • Trường hợp khiếu nại liên quan tới “chuyến đi bị trì hoãn”: Chứng nhận của hãng vận chuyên ghi rõ nguyên nhân, ngày, giờ, khoảng thời gian bị trì hoãn.

Trong vòng 30 ngày kể từ khi kết thúc chuyến đi, Hồ sơ yêu cầu bồi thường cần được gửi về:

6.Thủ tục tham gia bảo hiểm du lịch quốc tế

  • Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0819001359 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

Sau khi nhận được yêu cầu của anh chị thì ngay lập tức tư vấn viên của Zaloha sẽ liên hệ sớm nhất để hỗ trợ anh/chị.

Xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo