THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

1. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Số lượng: 02

Mô tả công việc

– Xây dựng định hướng kế hoạch kinh doanh

– Hỗ trợ, thúc đẩy, giám sát hoạt động kinh doanh

– Hỗ trợ triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh

– Phối hợp với các phòng ban chức năng

– Xây dựng chương trình, hỗ trợ triển khai hội nghị, hội thảo

Yêu cầu

– Nam/nữ độ tuổi 25-45

– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị, Tài chính…

– Có kiến thức chuyên sâu, tổng hợp về thị trường bảo hiểm, tài chính

– Có khả năng phân tích, tổng hợp, báo cáo, tham mưu cho Lãnh đạo

– Có kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo

Quyền lợi

– Thu nhập tối thiểu 15-20triệu/tháng

– Làm việc giờ hành chính tại văn phòng tổng đại lý Baoviet Life, được off 6 ngày trong tháng

– Lộ trình thăng tiến rõ ràng, công bằng và rộng mở

– Môi trường làm việc đội nhóm, năng động, hiện đại và chuyên nghiệp.

– Du lịch hàng năm và vinh danh với rất nhiều giải thưởng giá trị

2. TRỢ LÝ TUYỂN DỤNG

Số lượng: 03

Mô tả công việc

– Tiếp nhận kế hoạch tuyển dụng từ công ty, lên nội dung và phương án tuyển dụng

– Làm việc với nhà Tuyển dụng để đăng thông tin tuyển dụng lên các chuyên mục, chuyên trang

– Tiếp nhận hồ sơ và phân loại hồ sơ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn

– Thông báo kết quả đến ứng viên, mời ứng viên lên công ty dự tuyển

– Báo cáo kết quả và sắp xếp bố trí công việc cho ứng viên trúng tuyển

– Phối hợp các phòng ban để giải quyết các công việc liên quan và các công việc khác theo chỉ đạo từ Ban giám đốc.

Yêu cầu

– Giới tính: Nam/nữ tuổi từ 25 trở lên

– Có kinh nghiệm và được đào tạo trong ngành Bảo hiểm là một lợi thế

– Có kiến thức tốt về bảo hiểm hoặc tài chính

– Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin

– Kỹ năng trình bày, truyền đạt thông tin

– Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm

– Kỹ năng trình bày, truyền đạt thông tin

– Thành thạp tin học VP, Fb, zalo…….

– Sáng tạo, nhanh nhẹn, siêng năng, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao​

Quyền lợi:

– Lương: thỏa thuận

– Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7.

– Môi trường làm việc đội nhóm, năng động, hiện đại và chuyên nghiệp

– Du lịch hằng năm trong và ngoài nước

– Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, được nghỉ lễ tết theo quy định luật hiện hành.

3. TRỢ LÝ KINH DOANH

Số lượng: 03

Mô tả công việc

– Hỗ trợ và theo dõi kết quả PTKD

– Tham gia tuyển dụng và hỗ trợ các chương trình HNKH

– Tổng hợp báo cáo kết quả kinh doanh hằng tuần/quý/tháng

– Phát triển mở rộng mạng lưới khách hàng cũng như gia tăng doanh số của cá nhân/ phòng kinh doanh.

– Hỗ trợ chuẩn bị event, seminar,

Yêu cầu

– Giới tính: Nam/nữ tuổi từ 22 trở lên

– Có kiến thức tốt về tài chính kinh doanh, Marketting

– Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin

– Kỹ năng trình bày, truyền đạt thông tin

– Sáng tạo, nhanh nhẹn, siêng năng, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao​

Quyền lợi:

– Lương: thỏa thuận

– Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7.

– Môi trường làm việc đội nhóm, năng động, hiện đại và chuyên nghiệp

– Du lịch hằng năm trong và ngoài nước

– Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, được nghỉ lễ tết theo quy định luật hiện hành..

4. CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG

Số lượng: 20 người làm việc tại khu vực Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế ,Quảng Ngãi.

– Quyền lợi :

– Thu nhập hấp dẫn : Lương + thưởng

– Thời gian làm việc linh hoạt.

– Được đào tạo miễn phí các khóa học nâng cao kỹ năng & được cấp chứng chỉ chuyên ngành.

– Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.

– Cơ hội thăng tiến nhanh theo năng lực.

-Cơ hội  du lịch miễn phí trong & ngoài nước dành cho các đại lý suất sắc.

– Yêu cầu:

+ Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.

+ Có kỹ năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.

+ Năng động, sáng tạo trong công việc.

+ Đối tượng: Nam/Nữ; tuổi từ 22 đến 45,

+ Trình độ từ trung cấp trở lên ( Trường hợp tốt nghiệp phổ thông thì ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm )

Nội dung công việc :

+ Xây dựng kế hoạch tìm kiếm đối tác đồng ý làm đại lý phân phối các sản phẩm BH của Zaloha

+ Hỗ trợ đối tác hoàn thiện bộ nhân diện thương hiệu; xem xét mặt bằng, tư vấn trang trí, lấy báo giá thiết kế………

+ Giới thiệu, tư vấn với khách hàng về các sản phẩm bảo hiểm .

+ Tìm kiếm, khai thác, phát triển mạng lưới khách hàng.

+ Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình đại lý hoạt động./.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

 SIÊU THỊ BẢO HIỂM ZALOHA VIỆT NAM

  • Địa chỉ: 211 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Tây,  Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Email: tuyendung@zaloha.com.vn
  • Điện thoại: 0236 388 7868.
  • Hotline: 08 1900 1238

LƯU Ý: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến đính kèm CV cá nhân theo địa chỉ email hoặc liên hệ trực tiếp tại văn phòng.

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN  TẠI: đăng ký online

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo