BẢO HIỂM NHÀ TƯ NHÂN LÀ GÌ

Bảo hiểm nhà tư nhân là gì?

Bảo hiểm nhà tư nhân là gì? phòng tránh và bồi thường những rủi ro xảy đối với nhà ở của bạn, đem lại sự an tâm của cuộc sống.

Bảo hiểm nhà tư nhân được Zaloha cung cấp cho khách hàng nhằm cùng gánh vác những tổn thất. Khi phát sinh các rủi ro trong ngôi nhà của quý khách.

Với mức phí bảo hiểm cạnh tranh thủ tục đơn giản bồi thường nhanh chóng.

Quý khách có thể lựa chọn quyền lợi bảo hiểm theo nhu cầu được hỗ trợ tư vấn. Và tự động tái tục hợp đồng bảo hiểm cho các năm tiếp theo.

Đối tượng tham gia bảo hiểm nhà tư nhân là khung và các tài sản bên trong ngôi nhà thuộc địa điểm bảo hiểm.

Tài sản thuộc quyền sở hữu trong coi của người được bảo hiểm không bị loại trừ trong đơn bảo hiểm.

Ngôi nhà là một tài sản giá trị được gia đình bạn tích lũy qua nhiều năm vì thế cần được gìn giữ đến mấy. Tài sản giá trị này vẫn phải đối mặt với các rủi ro tìm ẩn: Như hỏa hoạn, giông bão hoặc động đất.

Khi tham gia bảo hiểm nhà tư nhân cùng với Zaloha chúng tôi sẽ nhanh chóng hỗ trợ bạn nguồn tài chính cần thiết. Để khắc phục các hư hỏng và mất mát gây ra do những tác động trên.

Bảo hiểm nhà ở bao nhiêu tiền?

Bảo hiểm nhà tư nhân là gì
Bảo hiểm nhà tư nhân là gì
  • Tham gia bảo hiểm sẽ chống được các rủi ro : cháy, sét đánh, nổ.
  • Các thiệt hại do giông bão lũ lụt ( bao gồm nước biển tràn).
  • Các thiệt hại do vỡ hoặc tràn nước từ các bể chứa nước, thiết bị chứa nước hoặc đường ống dẫn nước.
  • Các thiệt hại do va chạm với ngôi nhà bởi các phương tiện đường bộ hoặc gia súc.
  • Trộm cướp các dấu hiệu sử dụng vũ lực, đột nhập hoặc thất thoát khỏi ngôi nhà.
  • Sẽ mở rộng chi phí dọn dẹp hiện trường.
  • Chi phí thuê nhà sau tổn thất.
  • Và chi phí chữa cháy.
  • Bồi thường cho mọi thiệt hại vật chất không lường trước được xảy ra đối với những tài sản được bảo hiểm gây ra. Bởi các rủi ro được bảo hiểm quy định tại quy tắc bảo hiểm nhà tư nhân của ZALOHA.

Hướng dẫn bồi thường.

Khi có bất cứ thiệt hại nào dẫn đến hoặc có thể dẫn đến khiếu nại người được bảo hiểm cần:

  • Thông báo bằng văn bản cho Mic và thông báo cho các cơ quan công an. Trong trường hợp xảy ra những thiệt hại do hành động phá hoại hay mục đích ác ý.
  • Ngay lập tức thực hiện các biện pháp này nhằm giảm thiểu tổn thất và tìm kiếm những tài sản bị mất.
  • Trong vòng 30 ngày NĐBH cung cấp cho Đối tác Bảo Hiểm hồ sơ khiếu nại bồi thường tài sản bị mất mát hoặc hư hại.
  • Thông tin chi tiết về tất cả hợp đồng bảo hiểm khác (nếu có).

Thủ tục yêu cầu bồi thường.

  • Hợp đồng bảo hiểm( hợp đồng, giấy chứng nhận, giấy yêu cầu giám định đánh giá rủi ro trước khi cấp đơn).
  • Thông báo tổn thất NĐBH cung cấp.
  • Biên bản sự cố ngay sau khi xảy ra tổn thất NĐBH tự khai.
  • Xác nhận đóng phí (đơn vị gốc cung cấp).
  • Biên bản giám định hiện trường ảnh chụp Đối tác Bảo Hiểm hoặc đơn vị giám định lập.
  • Báo cáo sơ bộ tổn thất (Đối tác Bảo Hiểm hoặc đơn vị giám định lập).
  • Hồ sơ phòng cháy chữa cháy của doanh nghiệp bị tổn thức (NĐBH cung cấp áp dụng đối với tổn thất tài sản).
  • Kết luận nguyên nhân tổn thất của các cơ quan có thẩm quyền NĐBH cung cấp.
  • Khiếu nại tổn thất (NĐBH lập và cung cấp).
  • Hồ sơ liên quan đến tài sản và bị tổn thất (NĐBH lập và cung cấp).

3. Số tiền bảo hiểm:

NĐBH có thể lựa chọn STBH phù hợp cho căn nhà của mình theo hạng mức cụ thể được quy định trong biểu phí nhà tư nhân của MIC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo